Cách đăng ký tài khoản tiktok ads? Tiktok là gì? Tiktok ads là gì? Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok theo tài khoản cá nhân hiệu quả và chi tiết nhất từ A-Z
Cách đăng ký tài khoản tiktok ads là gì?
Tiktok là nền tảng video âm nhạc và mạng thị trấn hội của Trung Quốc cho phép người mua tạo ra các video ngắn, chỉnh sửa chúng bằng các hiệu ứng đặc biệt và âm nhạc, sau đó san sẻ video bằng chuyển vận khoản trong ứng dụng.
Tiktok hiện đang đứng top 3 tại Việt Nam và top 4 thế giới về lượt download năm 2018. Đây cũng là kênh PR của những công ty bậc nhất hiện nay tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo những số liệu thông kê, mỗi người sẽ sử dụng mạng phường hội Tiktok làng nhàng 29 phút mỗi ngày. Đặc biệt, vào nửa đầu năm 2018, Tiktok đã vượt qua Facebook, YouTube và Instagram để trở thành áp dụng iOS được vận tải xuống phổ biến nhất trên thế giới.
>>>Xem thêm: Sách TikTok Marketing-Cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam
Cách đăng ký account quảng cáo Tiktok ads tại Vietnam?
Hiện tại, nền tảng Tiktok chưa cho phép người mua cá nhân tự đăng ký tài khoản quảng cáo trực tiếp. Tuy nhiên, tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ các công ty đại diện của Tiktok để đăng ký account Tiktok ads.
Quy trình đăng ký tài khoản quảng cáo Tiktok ads tại Việt Nam cực đơn giản:
- Bước 1:Đăng ký account Tiktok tại đây:https://tiktokmarketing.vn/dich-vu/
- Bươcs 2:Côngty đại diện Tiktok tại Việt Nam sẽ kiểm chuẩn y và phản hồi thông tin đăng kýcho bạn.
- Bước 3:Tạo tài khoản và nạp tiền vào trương mục quảng cáo.
Cơ bản về quảng bá tiktok ads
Cách đăng ký tài khoản tiktok ads? Giao diện PR tiktok ads
quảng cáo tiktok ads” src=”https://tiktokmarketing.vn/wp-content/uploads/2019/07/Giao-dien-quang-cao-tiktok-ads.jpg” style=”height:1578px; width:2704px” />
Giao diện demo quảng bá tiktok ads
Giao diện quản trị số đông thông tin
- Chi phí ngày nay đã chạy, chi phí còn lại
- Tổng số chiến dịch Tiktok ads đang chạy
- Tổng số nhóm quảng bá Tiktok ads đang chạy
- Tổng số PR Tiktok ads đang chạy
- Chi phí CPC, Số lần hiển thị, CTR, số tương tác…
PR tiktok ads” src=”https://tiktokmarketing.vn/wp-content/uploads/2019/07/quang-cao-tiktok-ads.jpg” style=”height:1230px; width:2722px” />
>>>Xem thêm: Cập nhật TOP những tik tok triệu view Việt Nam nổi đình đám
Quảng cáo Tiktok giá hiện tại bao như thế nào?
Theo thông báo đến thời khắc hiện tại 22/7/2019, chhi phí truyền bá Tiktok giao động trong khoảng 0.01$ đến 0.03$.
quảng bá tiktok sở hữu đắt không ” src=”https://tiktokmarketing.vn/wp-content/uploads/2019/07/gia-thau-quang-cao-tiktok-ads.jpg” style=”height:1040px; width:2464px” />
Giá truyền bá tiktok mang đắt không
Hướng dẫn lăng xê Tiktok ads cơ bản
Quảng cáo TikTok căn bản được tạo thành trong khoảng ba cấp độ: Chiến dịch, Nhóm PR và Quảng cáo .
Hiểu rõ cách thức hoạt động của ba cấp độ này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, có thể phân bổ ngân sách truyền bá và bề ngoài quảng cáo hợp lý để tăng phạm vi tiếp cận đối tượng. Từ đó, sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất PR và đạt được mục tiêu chiến dịch lăng xê Tiktok hiệu quả.
Xem thêm : xu hướng xây dựng kênh tiktok
Đặt ngân sách cho nhóm và thiết lập lịch chạy quảng cáo
Ở Tiktok thì ngân sách tối thiểu mỗi ngày phải là 200.000Đ (Nhiều hơn tùy theo nhu cầu)
Schedule: Nếu bạn muốn chạy liên tục thì nhấn tích vào “Run continously”, hoặc bạn có thể cài đặt ngày kết thúc chiến dịch bằng bỏ chọn “Run continuosly”.
Đấu thầu & tối ưu hóa
- ptimization Goal: Bạn nên để mặc định là conversion để Tiktok tự động tối ưu cho ra kết quả là chuyển đổi.
- Smart Optimization: Đối với những bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc bid tay thì nên chọn tính năng này.
- Bid: Ở đây bạn cần phải đặt giá thầu mà bạn muốn trên mỗi chuyển đổi để Tiktok sẽ dựa theo và tối ưu cho bạn.
- Delivery Type: Nếu bạn muốn Tiktok cắn tiền và phân phối mẫu quảng cáo của bạn nhanh hơn thì tích chọn “Accelerated” hoặc bạn lựa chọn phân phối theo tốc độ bình thường thì tích vào “Standard”.
Sau khi đã hoàn tất setup xong rồi bạn chỉ cần nhấn “Next” để tiếp tục.
Thiết lập quảng cáo hiển thị
- Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9: 16/1: 1/16: 9.
- Độ phân giải : ≥ 720 * 1280px / ≥ 640 * 640px / 1280 * 720px.
- Loại tệp: .mp4 / .mov / .mpeg / .3gp / .avi.
- Tốc độ bit: 16 516kb / giây.
- Thời lượng video: video ngắn 5 ~ 60 giây (đề xuất 9 ~ 15 giây).
- Kích thước tệp: kích thước tệp 500MB.
- Hình ảnh hồ sơ: Tỷ lệ khung hình 1: 1; loại tệp .jpg / .jpeg / .png; tập tin cần ít hơn 50K.
Sau khi đã hoàn tất upload video và đặt Text, Call to Action xong thì nhấn vào Submit.
Lưu ý: ở Tiktok có khả năng nhận diện được mẫu quảng cáo của từng thương hiệu, vì vậy ở Tiktok sẽ ít khi có tình trạng bị spy ads và chạy đè lên giống như Facebook.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Cách đăng ký tài khoản tiktok ads? Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của mình nhé.
>>Xem thêm: Tổng hợp những câu nói hay nhất trên tik tok mới nhất 2020
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( atpsoftware, tranthinhlam, … )