Cách nhận tiền từ tik tok là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề cách nhận tiền từ tik tok. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Hướng dẫn cách nhận tiền từ tik tok nhanh và hiệu quả nhất
Mục Lục
Influencers kiếm tiền trên Tik Tok nhờ những chế độ nào?
Người xem “tặng tiền” cho Influencers
Một Influencer trên Tik Tok có khả năng giản đơn share video, phát trực tiếp và tương tác với người xem thông qua bình luận và nói chuyện với hàng ngàn người sử dụng khác. Từ đây, người xem có thể quyên góp cho Influencer một loại tiền ảo. Tiền ảo này có khả năng được mua trong ứng dụng bằng ID vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt. mặc dù Tik Tok không chính thức công khai định giá của tiền ảo, mỗi người sử dụng đều có thể tra cứu vớt tỉ lệ bằng việc mở áp dụng tại “Cài đặt”, đi đến “Quyền riêng tư , cài đặt” rồi ấn vào “Ví” (Wallet), sau cuối là “Nạp tiền” (Recharge).
Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng tiktok tạo ra những video tik tok cực HOT
Influencers khi phát trực tiếp có khả năng nhận các tiền xu “quyên góp”. (Nguồn: ABC)
Gói mua nhỏ nhất ở bên Mỹ cho 100 tiền xu sẽ có giá 9 cents (1 USD = 100 cents). Khi mà đã phát trực tiếp dừng lại, mỗi một Influencer sẽ có thể giữ 50% số tiền xu nhận được. Tiền xu này được đổi tiếp ra “Diamonds” , sau cuối là chuyển đổi ra đồng dollar. 50% Còn lại được chia cho Tik Tok cũng như các nhà sản xuất áp dụng App Store hoặc Google Play.
Thực hiện các chiến dịch Influencer marketing cho nhãn hàng
trong những năm vừa qua, hình thức tiếp thị trên các nền tảng như kênh Facebook, instagram hay YouTube ngày một tăng. các người có tác động sẽ trực tiếp quảng bá hình ảnh hàng hóa của một doanh nghiệp nào đó , họ sẽ được chính doanh nghiệp ấy phục thù lao. Đối với người nổi tiếng trên Tik Tok cũng vậy. Họ sẽ truyền thông và giới thiệu một sản phẩm bất kỳ mà nhãn hàng đòi hỏi thông qua clip 15 giây. Đoạn clip có khả năng đưa tính vui nhộn, thư giãn hoặc đưa tính cung cấp nội dung. thông tin cách thức làm clip còn thùy thuộc theo đối tượng của Influencers hướng đến , sự xác định của họ làm như thế nào để hiệu quả. Mức catxe cho Influencers trên Tik Tok phụ thuộc vào những yếu tố như số lượng khán giả, tỷ lệ lượt xem, tương tác, mức độ, số lượng sản phẩm, tính chất clip, vị trí địa lý…
Xem thêm: Tổng hợp tất cả các lưu ý khi quảng cáo trên nền tảng tiktok
Influencers thực hiện quảng bá chiến dịch “Viettel Cộng Cộng”. (Nguồn: YouTube)
Một điều quan trọng mà những Influencers phải lưu tâm tại đầu chủ đạo là việc sản xuất video phải tinh tế, tự nhiên mà không đưa tính yêu đương mại quá lộ liễu. người sử dụng Tik Tok đặc biệt yêu thích các đoạn clip hài hước vui vẻ , thư giãn hơn là một mẩu quảng cáo ngắn. Một nhân tố nữa để chắc chắn cho sự viral trong những video đấy chủ đạo là video của bạn cần được có tại mục “For You” (Đề xuất) trên app. Nhờ thế thì lượt đến gần hơn tự nhiên mới cao hơn và mới đủ khả năng kiếm tiền trên Tik Tok.
Influencers tự tiếp thị cho sản phẩm của chủ đạo mình
Một cách nữa để Influencers có thể sáng tạo nội dung từ đấy kiếm tiền trên Tik Tok chủ đạo là việc bạn tự kinh doanh các hàng hóa của mình. Thời trang được xem là mặt hàng sẽ giúp Influencers bán chạy nhất. đương nhiên, Influencers cần phải có một lượt theo dõi đủ lớn nhất định và quan trọng hơn là một cộng đồng có chung tiếng nói tích cực về bản thân bạn. Có 2. yếu tố này thì kỹ năng đạt lợi nhuận tối đa sẽ lớn nhất.
Nguồn: WalktheChat
Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia marketing trên kênh mạng xã hội, nhất là YouTube, Facebook hay mạng xã hội instagram, phần lớn khách hàng sẽ không quyết định mua hàng hóa chỉ dựa trên các thuộc tính sản phẩm như chất liệu, độ bền… người tiêu dùng còn mong muốn sản phẩm họ mua đưa tính xu hướng, theo trend tích cực. nói đúng hơn thì các Influencers phải là người đi đầu trong các xu hướng ấy để dẫn dắt người sử dụng. thế nên, việc tạo brand cá nhân của mỗi Influencer là rất quan trọng. Hãy coi mình là một anh hùng hoàn chỉnh cụ thể trên Tik Tok, có những đặc điểm riêng, nổi bật, dần dần đến gần hơn khách hàng trước lúc bắt đầu nhiệm vụ bán hàng.
Influencers nhập cuộc sự kiện offline và trở nên đối tác của những brand
cách cuối cùng mà Influencers có khả năng kiếm tiền trên Tik Tok không nằm ở việc quảng bá hình thức Trực tuyến. Họ sẽ cần nhập cuộc các sự khiếu nại offline mà nhãn hàng tổ chức. công ty có thể mời Influencers trên nền tảng Tik Tok để làm khách mời quan trọng dự các buổi tiệc, hội nghị, lễ hội âm nhạc… trong chính những sự kiện đó, Influencers được trả tiền để tham gia một số hoạt động như làm diễn giả, giao lưu trực tiếp với fans, thậm chí là biểu diễn ca hát, nhảy ngay trên sân khấu. Thu nhập của Influencers đến từ cách này có thể rất nhiều chủng loại. Ngoài tiền mặt, họ còn có cơ hội thu được vé phi cơ đi lại miễn phí, phòng ở hạng sang…
Một sự kiện có sự góp mặt của Influencers sẽ cực kì đông vui và lôi cuốn. (Nguồn: video Mocha)
Xem thêm: Phương pháp làm tik tok trung quốc vẽ tranh anime
Kết
tóm lại lại, Tik Tok là một nền tảng marketing kênh mạng xã hội đang phát triển rất mạnh , nhanh chóng không những ở các nước châu Á mà còn ở Mỹ và châu Âu. Cả các nhãn hàng lẫn Influencers đều có thể được hưởng lợi từ kiếm tiền trên Tik Tok. Đây sẽ là thời điểm hợp lý để công ty nhảy vào kinh doanh thông qua marketing trước khi Tik Tok trở thành bão hòa và rơi vào tay của những “ông lớn” khác.
Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/