• Trang Chủ
  • TikTok Marketing
    Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

    Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

    Livestream trên tiktok là gì? Những điều kiện để Livestream

    Gói cước phù hợp cho KOL Live Tream thực tế từ Vinaphone

    Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

    Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

    TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

    TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

    Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

    Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

    Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

    Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

  • Hot Trend
  • Video
    Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

    Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

    Livestream trên tiktok là gì? Những điều kiện để Livestream

    Gói cước phù hợp cho KOL Live Tream thực tế từ Vinaphone

    Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

    Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

    TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

    TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

    Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

    Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

    Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

    Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

    Trending Tags

    • Chủ Đề
      • Gái Xinh
      • Ca Hát
      • Game
      • Hài Hước
      • Thể Thao
      • Thời Trang
    • TikTok Trung Quốc
    • Blog
    No Result
    View All Result
    • Trang Chủ
    • TikTok Marketing
      Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

      Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

      Livestream trên tiktok là gì? Những điều kiện để Livestream

      Gói cước phù hợp cho KOL Live Tream thực tế từ Vinaphone

      Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

      Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

      TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

      TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

      Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

      Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

      Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

      Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

    • Hot Trend
    • Video
      Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

      Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?

      Livestream trên tiktok là gì? Những điều kiện để Livestream

      Gói cước phù hợp cho KOL Live Tream thực tế từ Vinaphone

      Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

      Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

      TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

      TikToker-Cách trở thành TikToker thành công

      Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

      Các bước giúp nhận được lượt thích và theo dõi trên Tik Tok

      Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

      Các tính năng chính của Tik Tok mà bạn cần biết

      Trending Tags

      • Chủ Đề
        • Gái Xinh
        • Ca Hát
        • Game
        • Hài Hước
        • Thể Thao
        • Thời Trang
      • TikTok Trung Quốc
      • Blog
      No Result
      View All Result
      No Result
      View All Result

      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý khi làm việc với tiktok

      ContentATP by ContentATP
      19/02/2021
      in Chủ Đề, TikTok Marketing
      0
      Bật mí cách bắt Trends TikTok nhanh nhất cho tiktoker

      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý trên nền tảng TikTok? – TikTok trở thành hiện tượng dường như chỉ sau một đêm ra mắt, được sự đón nhận nhiệt tình của hầu hết giới trẻ sử dụng mạng xã hội. Tiềm năng của ứng dụng giải trí này đem lại ngày càng phát triển và tạo sức hấp dẫn trên thị trường.

      Mục Lục

      • Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý sự tăng trưởng đáng kinh ngạc
        • Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý đối tượng người dùng của TikTok
      • Các ngành hàng phù hợp để quảng cáo trên TikTok
      • Chi phí quảng cáo 
      • So sánh giữa chạy quảng cáo trên TikTok & các nền tảng quảng cáo khác:
        • Điểm khác biệt của Tiktok Ads:
        • Điểm giống so với các nền tảng quảng cáo trước đây:
      • Xu hướng & hành vi người dùng trên Tiktok:
      • Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Tiktok:
        • Lựa chọn sản phẩm và ngành hàng
        • Đọc kỹ chính sách quảng cáo của Tiktok

      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý sự tăng trưởng đáng kinh ngạc

      Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng ứng dụng này đã nhận được hưởng ứng mạnh mẽ của người dùng. TikTok đã và đang đạt được những thành công nhất định với số lượng người dùng tăng hàng ngày hàng giờ. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok có hơn 12 triệu lượt MAU (Monthly Active Users) tại Việt Nam.
      Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok đã thu hút sự chú ý của các nhà quảng cáo. Họ sẽ cần quan tâm điều gì trước khi bước chân vào nền tảng này?

      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý khi làm việc với tiktok
      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý sự tăng trưởng đáng kinh ngạc

      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý đối tượng người dùng của TikTok

      TikTok hướng tới đối tượng người dùng nằm trong độ tuổi trẻ hơn các nền tảng mạng xã hội trước đây. Họ là gen Z, họ yêu thích sự sáng tạo và sẵn sàng theo đuổi các xu hướng. Với những trải nghiệm video thú vị, trung bình bình mỗi ngày 1 người dùng sẽ trải qua 29 phút trên ứng dụng này.
      Chính vì vậy, TikTok đang dần trở thành một vùng đất mới đầy hấp dẫn cho các thương hiệu muốn tiếp cận gen Z một cách tự nhiên và sáng tạo nhất.

      >>>Xem thêm: Sách TikTok Marketing-Cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam

      Các ngành hàng phù hợp để quảng cáo trên TikTok

      Như đã nói, người dùng của TikTok là giới trẻ nên các nhà quảng cáo cũng cần suy xét đến nhãn hàng của mình liệu có tối ưu với tệp đối tượng này.
      Một số ngành hàng như: thời trang, công nghệ, F&B, du lịch, giải trí,… sẽ vô cùng hiệu quả khi quảng cáo trên TikTok.

      Chi phí quảng cáo 

      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý mặc dù đã ứng dụng này đã phổ biến trên thế giới, nhưng tại Việt Nam TikTok vẫn còn khá mới. Hiện tại, có rất ít nhà quảng cáo trên nền tảng này nên ít sự cạnh tranh về giá thầu như trên các kênh Facebook và Google. Hơn thế nữa, việc TikTok đang cạnh tranh với Facebook và Google để điều hướng nhiều người dùng TikTok Ads hơn nên giá quảng cáo của TikTok đang khá rẻ. Đây là cơ hội tốt cho các nhà quảng cáo đầu tiên tham gia vào nền tảng này.

      So sánh giữa chạy quảng cáo trên TikTok & các nền tảng quảng cáo khác:

      TikTok Is Hosting Rumors About Election Night Violence - Rolling Stone
      So sánh giữa chạy quảng cáo trên TikTok & các nền tảng quảng cáo khác:

      Điểm khác biệt của Tiktok Ads:

      • Nội dung chạy quảng cáo là dạng video từ 5s-60s.
      • Cơ chế tính tiền quảng cáo theo CPM (có cả CPC nhưng chủ yếu mọi người đều chạy CPM).
      • Tệp đối khách hàng chủ yếu ở độ tuổi 18-35.
      • Cơ chế duyệt quảng cáo vừa là máy, vừa là người.

      Điểm giống so với các nền tảng quảng cáo trước đây:

      • Cách target khách hàng khá đơn giản, tương tự như với Zalo.
      • Chính sách về các sản phẩm được cho phép chạy trên Tiktok khá giống với Facebook, những gì ở Facebook không chạy được thì tỷ lệ cao ở Tiktok cũng không chạy được.

      >>>Xem thêm: Những xu hướng thời trang mùa hè 2020

      Xu hướng & hành vi người dùng trên Tiktok:

      Trước đây người dùng thường có xu hướng và thích đọc những bài viết hay, mang thiên hướng cảm xúc và nói đúng tâm trạng của mình. Dần dần hành vi người dùng thay đổi và thích những hình ảnh đẹp và thể hiện được nội dung một cách ngắn gọn, và cho tới hiện tại thì mọi người đã “ngại đọc thông tin”, chỉ muốn nghe và nhìn những video ngắn để tiếp thu thông tin nhanh chóng. Đó cũng chính là hành vi của người dùng trên TikTok ở thời điểm hiện tại.

      Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Tiktok:

      Bước ngoặt mới trong thương vụ TikTok - VnExpress Số hóa
      Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Tiktok:

      Lựa chọn sản phẩm và ngành hàng

      Dựa trên đặc điểm về đối tượng người dùng chủ yếu của Tiktok, dễ dàng nhận thấy, những sản phẩm dễ dàng bán chạy trên Tiktok là những sản phẩm có đặc điểm sau:

      • Thuộc nhóm sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, đồ dùng make up
      • Những sản phẩm liên quan đến lối sống sinh hoạt hàng ngày của giới trẻ (case điện thoại, pin sạc dự phòng, áo mưa cho giày sneaker..v.v..)

      Khi bạn chạy quảng cáo trên Tiktok thì cần phải lưu ý xem sản phẩm đó có phù hợp với tệp đối tượng đang dùng trên Tiktok không.

      Đọc kỹ chính sách quảng cáo của Tiktok

      Tương tự như Facebook, Google, Snapchat,… Tiktok họ cũng có chính sách quảng cáo riêng. Chính sách của TikTok cũng khá giống với chính sách quảng cáo của Facebook. Những sản phẩm thuộc ĐÔNG Y, TPCN,… sẽ cần phải có giấy tờ đăng ký kinh doanh, chứng nhận doanh nghiệp,… thì bên Tiktok mới có thể duyệt cho bạn.

      Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý khi làm việc với tktok. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn.

      >>Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết cách hack follow tik tok đỉnh nhất

      Lộc Đạt-tổng hợp

      Tham khảo ( suno, atpsoftware, … )

      Tags: Chiến dịch TikTokChiến lược Marketing của TikTokLợi ích của TikTokMarketing trên TikTokTikTok brandsvietnamTikTok marketingTikTok marketing PDFXu hướng trên Tik Tok la gì
      Previous Post

      Yếu tố Marketing với tiktok hiệu quả nhất bạn cần biết

      Next Post

      Cách hoạt động của tiktok lí do tiktok được phổ biến khá rộng

      Next Post
      Điều các nhà quảng cáo cần lưu ý khi làm việc với tiktok

      Cách hoạt động của tiktok lí do tiktok được phổ biến khá rộng

      Discussion about this post

      Về Chúng Tôi

      Share bài viết và video ngắn vui nhộn hài hước, các trend mới của mạng xã hội. Chia sẻ niềm đam mê và cá tính riêng của mình thông qua các video ngắn...

      Chuyên Mục

      • Blog
      • Chủ Đề
      • Chưa được phân loại
      • Gái Xinh
      • Game
      • Hài Hước
      • Hot Trend
      • Sự Kiện
      • Thể Thao
      • Thời Trang
      • TikTok Marketing
      • TikTok Trung Quốc
      • Video

      Bài Viết Mới

      • Tổng hợp mã giảm giá Tiktok Shop mới nhất 2023
      • Hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu ngân hàng liệu còn hấp dẫn?
      • VIB tăng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn
      No Result
      View All Result
      • Trang Chủ
      • TikTok Marketing
      • Hot Trend
      • Video
      • Chủ Đề
        • Gái Xinh
        • Ca Hát
        • Game
        • Hài Hước
        • Thể Thao
        • Thời Trang
      • TikTok Trung Quốc
      • Blog

      © 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.