Định nghĩa về tiktok agency hiện nay ở Việt Nam có 3 loại tài khoản quảng cáo Tik tok, mà bán hàng online hay dùng. Nhưng để chạy 1 chiến dịch quảng cáo trên Tik tok hiệu quả, thì hiện tại chỉ có tài khoản quảng cáo Tik tok agency là chạy ok nhất. Sau đây cùng tìm hiểu đôi nét về tài khoản agency tiktok là gì.
Định nghĩa về tiktok agency là gì?
Tài khoản quảng cáo tiktok agency là sau khi được cấp, sẽ hỗ trợ bạn chạy quảng cáo miễn phí. Đặc biệt còn tư vấn kỹ càng cho bạn, mỗi khi làm landing page như thế nào, video ra làm sao, chưa hiệu quả chỗ nào, khắc phục lỗi chỗ này kia, …
Ở dạng tài khoản này, mọi thứ về quảng cáo trên nền tảng TikTok của bạn sẽ được một agency – công ty quảng cáo chuyên nghiệp hỗ trợ. Từ khâu nạp tiền, lên chiến dịch quảng cáo, theo dõi báo cáo và tối ưu vận hành, sẽ có agency chuyên về quảng cáo TikTok hỗ trợ bạn.
>>>Xem thêm: Những lỗi khi chạy quảng cáo TikTok thường gặp
Định nghĩa về tiktok agency chính xác nhất
Khi bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong khâu vận hành, agency đó sẽ đứng ra hỗ trợ bạn giải quyết. Họ đóng vai trò là người đàm phán, đứng giữa để thay bạn giải quyết vấn đề với phía TikTok.
Tóm lại dùng tài khoản tiktok agency, thì chắc chắn bạn sẽ được chuyên gia trực tiếp và giúp bạn sẽ đi đến đích, nếu như bạn hành động theo họ.
Bạn có thể yên tâm rằng những agency này đều phải được TikTok uỷ quyền. Do đó họ làm việc rất uy tín và chuyên nghiệp, đã thu phí dịch vụ của bạn nên agency sẽ làm việc hết mình để hỗ trợ bạn về quảng cáo TikTok
Ưu và nhược điểm của tài khoản agency tiktok

Ưu điểm:
– Được các chuyên gia chuyên ngành trực tiếp chỉ bảo chi tiết về những chính sách quảng cáo. Có người support và xử lý các vấn đề liên quan đến quảng cáo. Tất cả chỉ nhắm đến mục đích làm sao cho quảng cáo cắn được nhiều tiền và hiệu quả nhất.
– Các vấn đề gặp phải sẽ được xử lý nhanh, được dẫn chỉ chi tiết nhất, làm việc trực tiếp với các nhà lãnh đạo quảng cáo. Bạn được người Việt hỗ trợ tất tần tật về quảng cáo TikTok
Nhược điểm:
– Phải nạp tối thiểu 500$ vào tài khoản + % thuế nhà thầu( cái này là thuế mang dịch vụ về trong nước, nghe nói sau này tiktok sẽ trả lại, những khoảng 1-2 tháng gì đó)
– Nạp tiền phải thông qua agency, tuy nhiên bạn chạy sắp hết thì phải chủ động trước, vì hết tiền tài khoản nào cũng ngừng thôi.
– Không được chủ động trong việc vận hành, chẳng hạn nạp tiền cũng phải thông qua agenc
>>>Xem thêm: Những lỗi khi chạy quảng cáo TikTok thường gặp
Cách tạo tài khoản agency tiktok ads hiệu quả nhất
Định nghĩa về tiktok agency hiện tại thì nền tảng TikTok chưa cho phép người dùng cá nhân tự tạo tài khoản quảng cáo trực tiếp để chạy. Vậy nên, bạn có thể đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok thông qua cách như dưới đây:
Đăng ký tài khoản thông qua Agency
Bạn cũng có thể chạy quảng cáo TikTok thông qua kênh Agency (các công ty đại diện của TikTok). Quy trình đăng ký, tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok Ads sẽ thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok thông qua công ty đại diện TikTok tại Việt Nam
Bước 2: Công ty đại diện của Tik Tok tại Việt Nam, sẽ kiểm duyệt và xử lý phản hồi thông tin đăng ký cho bạn.
Bước 3: Bạn chỉ cần tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo để bắt đầu chiến dịch.
Quản lý quảng cáo TikTok
Sau khi tạo tài khoản Tik Tok ads xong, bạn sẽ ở ngay trang chủ để thiết lập quảng cáo. Về cơ bản có 3 cấp độ quảng cáo khác nhau mà bạn nên biết: Chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo.

Hiểu rõ về những hình thức hoạt động quảng cáo, sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, phân bổ ngân sách, thiết kế quảng cáo hợp lý, tăng phạm vi tiếp cận đối tượng. Từ đó, giúp bạn cải thiện hiệu suất quảng cáo, đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Định nghĩa về tiktok agency cho người mới cần nên biết về nó. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của mình nhé.
\>>>Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ID trên Simple Page
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( blog.abit, atpsoftware, … )