Hướng dẫn chạy quảng cáo tik tok là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề hướng dẫn chạy quảng cáo tik tok. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Hướng dẫn chạy quảng cáo tik tok bằng nhiều cách nhất
Các dạng giới thiệu TikTok khả dụng
Để chạy giới thiệu trên TikTok , bạn nên tóm được các dạng Tik tok truyền thông marketing được cho phép hiển thị, như vậy bạn mới có đủ nội dung để lên chiến lược chạy marketing hiệu quả. phía dưới sẽ là bí quyết để chia loại quảng cáo:
Xem thêm: Cập nhật tik tok ads Việt Nam lớn mạnh trong thị trường như thế nào?
Giới thiệu TikTok dạng thương hiệu takeover quảng cáo
giới thiệu hiển thị ngay khi người sử dụng khởi động áp dụng, duy trì 5. giây. Khi ấn vào giới thiệu, người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của nhãn hiệu hoặc tới hashtags challenge – một dạng video được đính kèm thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác tóm chước theo để tạo thành trào lưu.
giới thiệu TikTok thương hiệu takeover được đo lường bằng lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. chế độ quảng cáo này nhằm tăng cường lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như sản sinh ra các clip tương tự. đến nay, loại giới thiệu này giới hạn số lượng nhà quảng cáo mỗi ngày ở mỗi đất nước.
In-feed clip truyền thông marketing – cách thức giới thiệu trên TikTok giúp tăng lượng đến gần hơn
giới thiệu trên TikTok bằng chế độ In-feed clip là dạng video được hiển thị trên mục “For you” của người sử dụng. đây là dạng giới thiệu tương tự với quảng cáo của mạng xã hội instagram story, được hiển thị toàn màn hình và cho phép người dùng bỏ qua. Dạng Tik tok ads này hiển giúp đỡ nút dẫn về Landing Page của brand hoặc trang tải ứng dụng của Apple Store và Google Play.
Xem thêm: Tiktok ads là gì? Vì sao tiktok lại thu hút người dùng
Được phân thành 2 loại: Direct native Ad và Direct Diversion Ad:
- Direct native Ad: được khuyến khích sử dụng nhằm gia tăng lượt coi và tương tác video ngay trên nền tảng
- Direct Diversion Ad: là phương pháp giúp nâng cao lượt truy cập vào trang chủ.
- thông số đo đạc giới thiệu In-feed gồm có lượt hiển thị, click, CTR, tổng lượt xem, thời gian chạy clip trung bình, lượt tương tác với video.
những cách thức quảng cáo TikTok khả dụng
Xây dựng trend với tik tok quảng cáo Branded hashtags challenges
đây chính là một kiểu chạy quảng cáo TikTok tạo trào lưu với một chủ đề được đính cùng với dạng hashtag. Khác với các loại giới thiệu còn lại, bất cứ ai cũng có khả năng sử dụng công dụng này để tạo nên trào lưu mới mà không tốn tiền bạc.
thường những account của một người tác động đăng lên để xây dựng trào lưu cho người hâm mộ. Ở phiên bản trả phí của tính năng này, Tik tok cho phép các banner recommend về thử thách có mặt ở mục TikTok Discover, dẫn về trang chủ của brand hoặc trang danh sách những clip tham gia thử thách. bí quyết quảng cáo TikTok này được đo lường bằng số lượt coi, click vào banner, lượt xem trang hashtag, số clip được xây dựng và lượt tương tác với video.
Branded lense – giới thiệu TikTok tương tác hai chiều
Tik tok ads này hoạt động giống như những hiệu ứng ngộ nghĩnh của Snapchat và mạng xã hội instagram story, những lense được sản sinh ra từ nhãn hiệu sẽ xuất hiện trong mục “hot” hoặc “trending” trong 5. Ngày thứ nhất ra mắt và hiện hữu tối ưu 10 ngày. đây là hình thức quảng cáo TikTok nhằm thúc đẩy tương tác hai chiều giữa người sử dụng và thương hiệu, thông qua thông tin của chính người sử dụng tạo ra.
Vậy nên từ 4. cách thức trên, giới thiệu của TikTok được xem như có nhắm tới người sử dụng mục đích dựa trên sở yêu thích, đối tượng mục tiêu,… nên xây dựng điều kiện có những thương hiệu, doanh nghiệp làm giới thiệu tốt hơn. tùy vào nhu cầu giới thiệu thương hiệu của mình mà bạn sẽ chọn một trong số các hình thức giới thiệu trên Tiktok sao cho hiệu quả nhất.
rộng rãi nhất là cơ chế “Brand takeover ads” , “In-feed video” hỗ trợ bạn đưa người tiêu dùng tới chủ đạo trang chủ bán hàng của mình, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn. Còn đối với “Branded hashtags challenges”, khi nhãn hiệu của bạn muốn truyền bá phổ biến, phủ sóng được nhiều khách hàng thì đây là bước đà để bạn sáng sủa sản sinh ra một trào lưu có sức ảnh hưởng tới họ, để họ biết đến và nhớ đến thương hiệu của bạn.
Hướng dẫn giới thiệu trên TikTok hiệu quả
Để sale trên TikTok hiệu quả, bạn nên cầm được bí quyết chạy giới thiệu TikTok cần những bước như thế nào? Vận hàng giới thiệu ra sao? Sapo sẽ giúp bạn nghiên cứu các bước này.
Cách đăng ký account quảng cáo trên tik tok ads
Nền tảng TikTok chưa cho phép người dùng cá nhân tự xây dựng lập account quảng cáo trực tiếp. tuy vậy, trong Viet Nam, bạn có thể liên hệ những doanh nghiệp biểu hiện của TikTok để đăng ký account chạy giới thiệu trên Tik tok.
Quy trình đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok ads tại Việt Nam, làm theo các bước sau:
- Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok thông qua công ty biểu hiện TikTok trong Việt Nam
- Bước 2 công ty biểu hiện TikTok tại Việt Nam sẽ kiểm duyệt và góp ý thông tin đăng ký cho bạn.
- Bước 3 tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo.
bí quyết đăng ký account chạy quảng cáo TikTok
Chạy quảng cáo trên Tik Tok thế nào?
Sau khi tạo hoàn thành account Tik Tok ads, bạn sẽ ở ngay trang chủ để thiết lập quảng cáo. Về căn bản có 3. cấp độ giới thiệu không giống nhau mà bạn nên biết: Chiến dịch, nhóm giới thiệu , quảng cáo.
Xem thêm; Cập nhật bí quyết tạo tài khoản tik tok ads mới nhất 2020
bố cụ và giao diện quảng cáo TikTok
hiểu sâu về những chế độ hoạt động quảng cáo của 3. mức độ này sẽ giúp bạn cài đặt đối tượng mục tiêu tốt hơn. cùng lúc đó, có thể phân bổ ngân sách quảng cáo , thiết kế giới thiệu hợp lý để tăng phạm vi đến gần hơn đối tượng mục tiêu. Từ đó, sẽ hỗ trợ bạn tốt lên hiệu năng quảng cáo , đạt cho được mục đích chiến dịch quảng cáo TikTok hiệu quả.
bí quyết đầu tiên trong việc xây dựng quảng cáo trên TikTok là gửi đòi hỏi bằng liên kết quảng cáo của họ:
- Mở trang giới thiệu của TikTok tại https://ads.tiktok.com/. Bạn sẽ thấy một lời nhắc ở giữa trang có nội dung, xây dựng một giới thiệu.
- khi mà bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo”, bạn sẽ được chuyển đến một trang khác nơi bạn được yêu cầu cho biết hồ sơ của mình.
- Trên trang này, bạn sẽ cần cho biết doanh nghiệp của bạn dựa vào đâu và mục tiêu chủ đạo là tạo giới thiệu trên TikTok. Sau đấy, nhấp vào Tiếp tục.
- Việc xây dựng giới thiệu TikTok là hoàn thành mẫu biểu bằng việc cho biết thông tin liên lạc của bạn như tên, tên công ty, địa chỉ email, số điện thoại, địa điểm công ty, ngành và trang web của công ty.
- cuối cùng, hãy gửi thông tin đi, sau đấy thông tin này sẽ được chuyển đến đơn vị quảng cáo của TikTok. Bạn sẽ nhận được góp ý từ TikTok trong địa chỉ mail bạn đã chỉ định.
Màn hình chạy giới thiệu TikTok
Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên TikTok
Có một số cách để nhãn hiệu hoặc công ty có khả năng làm nâng cao tác dụng giới thiệu trên TikTok:
- cộng tác với người tác động để quảng bá clip của nhãn hiệu rộng rãi:
Làm việc với các người có tác động trên Tik Tok là một bí quyết để các công ty đẩy mạnh brand của mình. nhất là những nhãn hiệu đang ít khán giả. TikTok hỗ trợ các công ty liên kết chặt chẽ với người ảnh hưởng nên bạn có khả năng tìm ra người đại diện tốt nhất cho hàng hóa của mình.
Đọc thêm: PR brand qua các ngôi sao trên Tik Tok, vì sao không?
- xây dựng kênh của riêng bạn và đăng ít nhất ba thông tin mỗi ngày, trong đó một thông tin là về hàng hóa của bạn:
người sử dụng TikTok không truy cập áp dụng để mua hàng hóa mà tìm kiếm các video thư giãn hoặc giáo dụng. thế nên bạn phải cần có một tài khoản cá nhân để thực thi như một User bình thường hay, không nên đăng quá là nhiều về hàng hóa mà bạn phải cần quay video hấp dẫn và có thông tin sáng tạovà chia sẻ những video đó với nhiều người, từ đấy mới dần dần tăng tương tác , tiếp xúc với được người tiêu dùng.
- chia sẻ thông tin hoặc chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác:
việc làm này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi đến gần hơn đối tượng của mình. Trên TikTok, người dùng của nó chủ yếu ớt là dân số trẻ. tuy nhiên, kênh Facebook, instagram hoặc Youtube có nhân khẩu học bao quát hơn, từ thanh niên đến người già.
- tạo ra các trào lưu mới trên TikTok:
Ngoài việc sản sinh ra giới thiệu trên tik tok, bạn cần phải sáng sủa tạo ra các trào lưu mới mẻ vì trào lưu thường có sức ảnh hưởng rất lớn, có như vậy mới thú vị được không ít người hơn chú ý tới account của bạn.
Trên đây, Sapo đã chỉ dẫn cách chạy giới thiệu trên Tiktok cụ thể sao cho hiệu quả , để dành tiền của nhất. Bạn hãy ứng dụng ngay bí quyết chạy Tik tok ads này để tăng doanh thu , hấp dẫn khách hàng trên Tiktok nha.
Nguồn: https://www.sapo.vn/