Hướng dẫn xem trước quảng cáo trên tiktok hiệu quả nhất để có khả năng nhận xét và thay đổi lại đoạn truyền thông marketing trước khi đến với tay người xem. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều nội dung qua bài viết dưới đây nhé.
Mục Lục
Hướng dẫn xem trước quảng cáo trên tiktok

Hướng dẫn xem trước quảng cáo trên tiktok lấy ID TikTok cá nhân
- Bước 1: truy cập trang cài đặt Tiktok
- Bước 2: Chọn share hồ sơ & Sao chép liên kết
- Bước 3: Dán liên kết trên trình duyệt web & Đi
- Bước 4: lấy ID (ở cuối url)
>>>Xem thêm Hướng dẫn cài đặt ID trên Simple Page
Nhập ID vào tab xem trước truyền thông marketing
- Bước 1: Chọn quảng cáo tình trạng đang “Active”
- Bước 2: Chọn truyền thông marketing in 1 Ad Group(s)
- Bước 3: Chọn Preview
- Bước 4: Nhập ID TikTok khi nảy & Confirm
Xem cách mà quảng cáo hiển thị
Bây giờ bạn chỉ phải mở ứng dụng TikTok lên bằng tài khoản mà bạn đã thu thập ID khi nảy, bạn sẽ xem được ads TikTok hiển thị.
Chạy ads TikTok (TikTok Ads) là gì?
Được biết tới là một áp dụng clip xã hội có mặt từ Trung Quốc. TikTok là một nền tảng cho phép share những đoạn video ngắn <15s với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo, vui nhộn và mang tính sáng tạo. Được ra mắt vào ngày 9/2016 tại Trung Quốc và sau 3 năm cho tới 2019 thì TikTok đã trở thành nền tảng video ngắn đứng đầu châu Á và được coi như áp dụng có tốc độ phát triển một cách nhanh chóng toàn cầu.
Áp dụng Tiktok cho phép người dùng tự sản sinh ra các clip ngắn kèm theo nhạc và những hiệu ứng lấp lánh, dễ thương mang tính giải trí cho cộng đồng. người dùng sẽ dễ chịu thông minh ra các video ngắn dưới 15s để share nó với những người bạn và người thân.
So sánh giữa chạy ads trên TikTok & các nền tảng quảng cáo khác:
Điểm khác biệt của Tiktok Ads:
- Nội dung chạy truyền thông marketing là dạng video từ 5s-60s.
- Cơ chế tính tiền truyền thông marketing theo CPM (có cả CPC nhưng Chủ yếu toàn bộ mọi người đều chạy CPM).
- Tệp đối người tiêu dùng trọng điểm ở độ tuổi 18-35.
- Cơ chế duyệt truyền thông marketing vừa là máy, vừa là người.
Điểm giống so với các nền tảng quảng cáo trước đây:

- Cách target người tiêu dùng khá giản đơn, giống như với Zalo.
- Chủ đạo sách về các sản phẩm được cho phép chạy trên Tiktok khá đồng nghĩa với kênh Facebook, những gì ở kênh Facebook không chạy được thì tỷ lệ cao ở Tiktok cũng không chạy được.
>>>Xem thêm Hướng dẫn cách quay slow motion trên samsung mới nhất
Xu thế & hành vi người dùng trên Tiktok:
Trước đây người dùng thường có xu hướng và thích đọc những nội dung bài viết hay, mang thiên hướng cảm xúc và nói đúng tâm trạng của mình. Dần dần hành vi người dùng điều chỉnh và thích những hình ảnh đẹp và thể hiện ra được nội dung một bí quyết ngắn gọn, và cho tới hiện tại thì toàn bộ mọi người đã “ngại đọc thông tin”, chỉ muốn được nghe và nhìn những video ngắn để lĩnh hội nội dung mau chóng. đó cũng chính là hành vi của người dùng trên TikTok ở thời điểm hiện tại.
Theo tổng hợp và thống kê cụ thể từ Tiktok thì ở Việt Nam, độ tuổi từ 18-24 sử dụng TikTok nhiều nhất. đây là group tuổi có lối sống hiện đại, cởi mở, có sở thích tương tác và cập nhật xu thế trên kênh social.
Quyến rũ khách hàng bằng những thông tin sáng tạo
Có thể thấy, đa số người sử dụng của TikTok đều là những người trẻ, và đối tượng mục tiêu này có xu hướng thể hiện bản thân cao, đặc điểm của TikTok là hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu này của giới trẻ. nhất là tại thị trường Việt Nam, đa phần các User đều là dưới 30, có thể bắt trend nhanh, dùng đa dạng kênh mạng xã hội, điện thoại sáng tạo là thiết bị được coi như cần thiết, có nhiều sở thích như: làm đẹp, du lịch, ăn uống,…đặc biệt quan tâm tới các vấn đề xã hội, môi trường.
Như vậy, người sử dụng Tiktok sẽ có thể phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những topic không giống nhau để truyền thông.
Chạy ads Tiktok cần chuẩn bị những gì ?
Bạn cần chuẩn bị 3 thứ để tiếp tục chạy ads TikTok truyền thông marketing
Địa chỉ mail đang công việc
Bạn phải cần một mail để đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok. Bạn có thể sử dụng email cá nhân hoặc mail doanh nghiệp đều được.
Landing Page sử dụng để sale
Landing Page là một trang mà khách hàng của bạn sẽ được đưa đến sau khi họ nhấn vào ads Tiktok của bạn.
Mời bạn xem video phía dưới mình chỉ dẫn cách để tạo 1 Landing Page mang về nhiều khách hàng cho bạn.
Video mà bạn mong muốn truyền bá

Hướng dẫn xem trước quảng cáo trên tiktok để chạy truyền thông marketing Tiktok bạn cần có một video giới thiệu mặt hàng.
Vì Tiktok là một kênh mạng xã hội clip. một khi người tiêu dùng nhìn thấy clip của bạn, họ sẽ bấm nút Mua ngay để được dẫn về trang Landing Page giới thiệu.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về hướng dẫn xem trước quảng cáo trên tiktok chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của tiktokvietnam.vn nhé.
>>Xem thêm Vì sao TikTok ngày càng phổ biến đươc nhiều giới trẻ tìm đến
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( thanhthinhbui.com, suno.vn, … )
Discussion about this post