Quảng cáo trên nền tảng tiktok là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề quảng cáo trên nền tảng tiktok. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Tổng hợp tất cả các lưu ý khi quảng cáo trên nền tảng tiktok
Mục Lục
Sự phát triển đáng kinh ngạc
Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Viet Nam trong khi mới đây nhưng ứng dụng này đã thu được hưởng ứng mãnh liệt của người dùng. TikTok đã và đang đạt được những thành công chắc chắn với số lượng người dùng tăng mỗi ngày hàng giờ. Tính đến nay, TikTok có hơn 12 triệu lượt MAU (Monthly Active Users) trong Việt Nam.
Sự tăng trưởng mãnh liệt của TikTok đã thu hút sự chú ý của các nhà quảng cáo. Họ sẽ cần quan tâm điều gì trước thời gian bước chân vào nền tảng này?
Xem thêm: Cập nhật tình hình tik tok marketing bức phá thần kỳ trong những năm qua
3 SỰ THẬT VỀ TIKTOK có khả năng BẠN CHƯA BIẾT ?
Đối tượng mục tiêu người dùng của TikTok
TikTok hướng tới đối tượng người dùng nằm tại độ tuổi trẻ hơn các nền tảng mạng xã hội thời gian trước. Họ là gen Z, họ ham thích sự sáng xây dựng và chuẩn bị và sẵn sàng theo đuổi các xu hướng. Với những kinh nghiệm video hấp dẫn, trung bình bình hàng ngày 1 người dùng sẽ trải qua 2. phút trên áp dụng này.
chính vì vậy, TikTok đang dần trở thành một vùng đất mới đầy thú vị cho các brand muốn đến gần hơn gen Z một bí quyết tự nhiên , sáng sủa tạo nhất.
>> Cập nhật tik tok ads Việt Nam lớn mạnh trong thị trường như thế nào?
Những ngành hàng phù hợp để giới thiệu trên TikTok
Như đã nói, người sử dụng của TikTok là giới trẻ nên các nhà giới thiệu cũng cần suy xét đến nhãn hàng của mình liệu có tối ưu với tệp đối tượng mục tiêu này.
một vài ngành hàng như: thời trang, công nghệ, F&B, du lịch, giải trí,… sẽ vô cùng hiệu quả khi quảng cáo trên TikTok.
Tiền của quảng cáo
mặc dầu đã ứng dụng này đã phổ biến trên thế giới, nhưng trong Việt Nam TikTok vẫn còn khá mới. Hiện tại, có không nhiều nhà giới thiệu trên nền tảng này nên ít sự cạnh tranh về giá thầu như trên những kênh Facebook và Google. hơn nữa, việc TikTok đang cạnh tranh với Facebook , Google để điều hướng nhiều người dùng TikTok truyền thông marketing hơn nên giá giới thiệu của TikTok đang khá rẻ. Đây là bước đà tốt cho các nhà quảng cáo đầu tiên tham gia vào nền tảng này.
Nguồn: https://ngaocontent.com/