Tạo tài khoản quảng cáo tiktok là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tạo tài khoản quảng cáo tiktok. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Hướng dẫn các bước tạo tài khoản quảng cáo tiktok nhanh nhất
Tiktok quảng cáo là gì?
Tiktok là một nền tảng kênh mạng xã hội của Trung Quốc cho phép share các đoạn video ngắn <15s với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo, hài hước và đưa tính sáng sủa xây dựng.
Xem thêm: Hướng dẫn các bước tạo tài khoản quảng cáo tiktok nhanh nhất
Được ra mắt vào ngày 9/2016 tại Trung Quốc , sau 3 năm cho tới 2019 thì Tiktok đã trở nên nền tảng video ngắn đứng đầu châu Á , được xem là áp dụng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
ứng dụng Tiktok cho phép người dùng tự sản sinh ra các clip ngắn cùng với nhạc và các hiệu ứng lấp lánh, đáng yêu đưa tính giải trí cho tập thể.
người sử dụng sẽ thoải mái sáng tạo ra những clip ngắn dưới 15s để share nó với bạn bè , người thân.
Không tính đến những user là đối tượng global, chỉ riêng trong Việt Nam, người Việt chúng ta còn khá “lười” trong việc đọc các nội dung trên internet & có sự lưu ý quan trọng với nội dung dạng video nhiều hơn. vì thế, Tiktok biểu hiện rõ ràng tính ưu việt tại việc thu hút sự quan tâm của người dùng Việt.
Nhờ vào các đặc điểm “chưa có địch thủ xứng tầm”, Tiktok có lượng gia tăng người dùng đông đảo & phần trăm tương tác giữa người sử dụng trên ứng dụng rất cao:
- Kho nhạc bản quyền toàn diện tổng cộng những bài hát mới nhất, trending, thích hợp thị hiếu giới trẻ & những người biết thưởng thức thời đại “Internet of Things”.
- cung cấp rất nhiều hiệu ứng quan trọng, cute, giúp người làm video tha hồ sáng xây dựng video.
- bố cụ và giao diện trực diện , vuốt lên để chuyển tiếp thanh lịch video khác. Đặc tính này giúp cho bạn coi video của bạn “một cách tự nhiên” thay vì lướt nhanh rồi bỏ lỡ như khi lướt Facebook newsfeed.

bên cạnh đó còn có công nghệ AI tích hợp tại Tiktok giúp cho việc hiển thị những hiệu ứng dựa theo chuyển động làm cho người coi cảm thấy được sự tương tác, thu hút hơn.
đa phần những người sử dụng sử dụng Tiktok tại Việt Nam có độ tuổi từ 18-30 là chủ yếu ớt, họ dành cực kì nhiều thời gian trên Tiktok để lướt xem hàng ngày.
3 dạng giới thiệu trên tiktok
Ở thời điểm hiện tại thì Tiktok đang có 3 dạng quảng cáo sau:
- brand Takeovers (quảng cáo brand): là dạng quảng cáo khi người sử dụng mở ứng dụng Tiktok.

- Native video ads (quảng cáo clip xuất hiện tự nhiên): Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện như những clip trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng lến trang sale hoặc một app khác trên thiết bị của họ.

- video Challenges (quảng cáo clip thử thách): Dạng quảng cáo này thường chứa những #hashtag với mục đích lôi kéo người sử dụng xây dựng những clip xung quanh topic, hashtags đó.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tiktok làm video dễ thương nhất quả đất
