Tik tok kiếm tiền từ đâu là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tik tok kiếm tiền từ đâu. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Bật mí bí mật tik tok kiếm tiền từ đâu cập nhật mới nhất
Bán hàng trên Tik Tok thành công với mẹo trọn bộ từ A tới Z
sale trên Tik Tok tạo ra lợi nhuận siêu khủng. Với bộ bí kíp cực dài này (ráng đọc hết nghen), siêng năng hành động, bạn sẽ có lợi nhuận ngay.
Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng tiktok tạo ra những video tik tok cực HOT
Người người sử dụng Tik Tok, nhà nhà dùng Tik Tok, đặc biệt là giới trẻ. Hay còn được gọi là thế hệ Z, thế hệ sinh sau năm 2,000. Là một người có máu kinh doanh, bạn chợt đặt câu hỏi: “Vậy Tik Tok có kiếm tiền được không?”. Câu giải đáp là có, bất cứ nơi đâu có con người, có khả năng đến gần hơn khách hàng, đều là những nơi tiềm năng để bán sản phẩm.
Tất cả cách sale trên Tik Tok thu lợi nhuận khủng
trước khi bắt tay với việc sale trên Tik Tok, bạn cần phải có tư duy đúng cái đã. đó là tư duy về thị trường, về địch thủ, sản phẩm, tư duy marketing. Tư duy đúng tức là bạn đã đạt cho được 50% thành công ngay trước vạch xuất hành. Tư duy sai lệch sẽ làm bạn mất nhiều thời gian, công sức, thậm chí tiền bạc. bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có định hướng chính xác về cách kiếm tiền trên Tik Tok.
Tư duy phân tích thị trường
Để bán hàng trên Tik Tok, bạn phải tìm được nhu cầu của người sử dụng. Để bạn có thể sale thắng lợi, bạn phải thỏa mãn được 3 yếu tố:
- NHU CẦU PHẢI TẲNG LÊN trên thị trường
- địch thủ CẠNH TRANH CHƯA NHIỀU trong thị trường này
- BẠN PHẢI GIỎI về hàng hóa này nhất
Để hiểu được nhu cầu có đang tăng lên hay không, hãy sử dụng Google Trends. công cụ này sẽ giúp bạn biết lượng người sử dụng tìm kiếm keyword “Tik Tok” có đang tăng lên theo thời gian hay không. , câu giải đáp là có.

Lượng người dùng của Tik Tok đang tăng đột biến, nhất là đối với giới trẻ. Lượt tải ứng dụng Tik Tok thậm chí còn vượt qua cả Facebook Messenger.
Tư duy phân tích đối phương cạnh tranh
không chỉ là nhu cầu cao, nếu như số lượng đối phương còn cao hơn, bạn sẽ không bán được hàng. Bạn có khả năng bán sản phẩm phổ biến như quần áo rồi mở mênh mông brand cho cả Viet Nam này biết. tuy nhiên hướng đi này thường dùng cho công ty lớn, có kinh phí để chi.
Đối với những cá nhân nhỏ dại lẻ, bạn phải đánh vào thị trường ngách. chẳng hạn như như: shop chuyên bán váy ngắn, shop chuyên bán giày xấu giá cao,… Hoặc bạn có khả năng target riêng từ khu vực quận. Bạn có thể bán giày ở quận Phú Nhuận tại thị trấn biển Chí Minh, có shop riêng ở đấy. account shop Tik Tok của bạn tung ra những đợt khuyến mãi chỉ có tại shop quận Phú Nhuận. , thế là tài khoản cửa hàng Tik Tok của bạn sẽ được những người sử dụng Tik Tok riêng khu vực quận Phú Nhuận follow. đấy chủ đạo là thị trường ngách. Bạn là vô đối ở thị trường này :)).
Làm ngay lập tức
Một điều đặc biệt nữa là bạn phải bắt tay vào ngay từ thời điểm này. Ngay Khi mà đã thị trường nổi lên một nhu cầu nào đấy, thì vài ngay sau đó những đối phương cạnh tranh sẽ ồ ạt nổi lên bám đuôi theo. Như bạn thấy, thị trường Tik Tok đang nổi lên như alcohol, chưa kịp có địch thủ cạnh tranh. nhưng sớm thôi, chỉ vài tháng sau là không đến lượt bạn chen chân vào. Ai cũng sẽ biết làm, các nội dung bài viết chỉ dẫn, viết về cách hack follow tik tok cũng sẽ đầy nhan nhản ra. lúc đó có đút cái mặt vô cũng không kiếm nổi đồng nào.
NOW OR NEVER! hiện nay HOẶC KHÔNG BAO GIỜ!
bắt tay với ngay từ lúc này , chạy thục mạng thì tiền mới về các bạn nha.
Tư duy về sản phẩm
yếu tố thứ 3 đó là bạn phải giỏi nhất về sản phẩm mà bạn đang bán. Bạn là người độc nhất biết cách tạo ra hàng hóa này rẻ nhất, nhanh nhất. Hoặc chỉ mình bạn biết chỗ kiếm nguồn hàng giá thấp nhất. Bạn biết cả quy trình làm, quy trình bán.
Xem thêm: Cập nhật nhiều hình ảnh tik tok Trung Quốc vẽ tranh cute
cao cấp thêm nữa, bạn hiểu về hàng hóa nhiều đến nỗi, bạn cảm giác được thị trường sẽ tăng nhu cầu vào lúc nào và như thế nào. Bạn biết kiểu mẫu nào sẽ được cộng đồng yêu thích. Bạn biết được tiền bạc tổng, chi phí phát sinh. Chưa hết, bạn tính được kĩ năng sinh lời, tỷ lệ rủi ro khi nhảy vào thị trường này.
Tư duy về truyền thông
Thêm một yếu tố đặc biệt nữa đó là tư duy về truyền thông. account Tik Tok của bạn phải có một concept xuyên suốt cho nhiều clip.

Hoặc nếu không thì cũng nên có một tông màu xuyên suốt.
không những là concept, mà ở mỗi video, bạn đều phải sáng xây dựng, có ý tưởng đột phá. Giúp viral cho từng clip. Bạn phải đầu tư cho từng video. Chất lượng luôn tốt hơn số lượng. tại từng clip của bạn phải cũng phải bắt trend của người dùng Tik Tok, không khác gì ở yếu tố số 1 (nhu cầu). Bạn phải biết và đoán được người dùng đang yêu thích kiểu clip nào. chẳng hạn như như trend U23 Viet Nam,… Cứ đăng lên thì tệ lắm cũng có được một chục trái tim.
Nguồn: http://muataikhoantiktok.online/