Tiktok ads là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tiktok ads là gì. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Tiktok ads là gì? Vì sao tiktok lại thu hút người dùng
TikTok quảng cáo là gì?
TikTok là áp dụng kênh social giúp người sử dụng tạo ra các video ngắn, thời gian chỉ khoảng 15 giây tuy nhiên có thông tin độc đáo sáng sủa tạo. Điểm lôi cuốn của nền tảng này, chính là tính cá nhân hóa, không đơn thuần là dạng văn bản hay ảnh tĩnh. Mà nó còn giúp người dùng dựa trên những bài nhạc để chế theo bí quyết riêng của mình, đấy chủ đạo là điểm khác biệt của TikTok so sánh với các nền tảng mạng xã hội khác hiện có trên thị trường.
>>> xem Thêm: Cập nhật bí quyết tạo tài khoản tik tok ads mới nhất 2020
Vì sao TikTok lại thu hút Users?
Điều trước tiên và đặc biệt nhất, là TikTok biến smartphone thành Studio thiết bị cầm tay. Bạn mong muốn chiếc dế yêu của bạn sẽ biến hóa khôn lường, và làm được Mọi thứ thì TikTok sẽ đem đến tổng cộng cho bạn biến đấy trở nên vô cùng tiềm năng và thú vị chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh trên tay, , 1 app TikTok.
Tiếp đến, với việc sở hữu kho nhạc khổng lồ , kho hiệu ứng quan trọng, thì nền tảng cho phép tạo ra hiệu ứng dựa trên các bài hát đang “hot” nhất trên thị trường.
Song song với đấy, là Tiktok còn lôi cuốn với Users bằng khả năng thư giãn, coi hàng triệu video ca nhạc độc đáo và nhiều chủng loại. chính bởi lý do này, khiến đây thú vị, và lôi cuốn người coi hơn là những áp dụng Social Media khác na ná nhau.
Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo tài khoản tik tok ads nhanh và hiệu quả nhất
share nhiều nền tảng không giống nhau à nhân tố cuối cùng mà TikTok mang lại cho khách hàng, chủ đạo bởi tính mở mênh mông của nó, nên đây có thể đường link ra nhiều kênh social khác nhau, đem đến sự tiện dung cho Users.
Tham Khảo: Google Suggest là gì
Lượng người sử dụng đáng nể
Dù mới chỉ ra đời vào năm 2016, và chỉ thật sự bùng nổ 2. năm sau đó. cụ thể khi mà năm 2017 lượng người tiêu dùng là 130 triệu Users, đến năm 2018 con số đã tăng lên 660 triệu người với mức phát triển 500%, thật sự đáng nể với độ phủ sóng này. thêm vào đấy, TikTok hiện cũng đang là một nền tảng kênh mạng xã hội có lượng tải xuống nhiều nhất trên App Store với gần 4. triệu lượt/ năm, vượt xa hơn rất nhiều so sánh với các ông lớn khác như: Youtube, instagram, Facebook, Snapchat.
Tập thể mạng xã hội có được Daily User lớn
Hiện tại TikTok cũng là một nền tảng chiều lòng 7. thứ tiếng , hiện diện tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. 150 Triệu là lượng người sử dụng hoạt động hàng ngày, một con số vô cùng ấn tượng với một kênh mạng xã hội với chỉ có 3 năm tuổi đời.
Vậy TikTok tại thị trường Viet Nam lớn mạnh ra sao?
Hiện trong, dù rằng kênh Facebook vẫn đang là kênh mạng xã hội thống lĩnh trên mặt trận Social Media trong Viet Nam. thế nhưng với các người thuộc Gen Z, thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận trong tương lai, thì đây là nền tảng vô cùng hợp lý , có rất nhiều tiềm năng để thực thi các chiến dịch trên này. chi tiết, TikTok đang đứng thứ 3 trong nước ta về lượt Downloads trên cả 2 nền tảng là IOS và Android. 12 Triệu người sử dụng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.
không những thế, TikTok cũng là nền tảng có vị thế cực kì cao ở nhiều đất nước không giống nhau, khi mà #2 trong Thái Lan, #3 tại Malaysia và #6 trong Indonesia.
Với phần đông người dùng của TikTok là các người trẻ, những người có xu hướng biểu hiện bản thân, thì các đặc điểm căn bản của Tik Tok Users tại thị trường Việt Nam như sau:
- đa số dưới 3, chủ yếu đuối là GenZ
- nắm trend nhanh
- sử dụng đa dạng kênh social
- thích biểu hiện cá tính bản thân
- Mobile là thiết bị kẻ thống trị
- thích du lịch, thời trang, làm đẹp, ăn uống, yêu động vật
- quan tâm tới lỗi lo xã hội, môi trường CSR
TikTok ads là gì – Gói quảng cáo siêu tiềm năng cho những chiến dịch
Hiện gói giới thiệu này có 2. bí quyết tiếp cận User của TikTok là TikTok truyền thông marketing , TikTok Creator. thực sự gói TikTok ads đang mang đến nhiều tiềm năng và tốt hơn cực kì nhiều, chi tiết, có những gói giới thiệu như sau:
TikTok quảng cáo
TikTok Ads_Takeover
TikTok Ads_In feed ads
TikTok Ads_Hashtag Challenge Package
TikTok Ads_Performance
Những lợi ích khi hợp tác với Admicro với nền tảng TikTok truyền thông marketing
Admicro là một Publisher sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo online trong Việt Nam, chèn vào đấy hệ thống Big Data của Admicro giúp những doanh nghiệp sửa đổi và cải thiện hiệu quả truyền thông , đến gần hơn nhanh nhất đến độc giả Internet. Khi hợp tác với Admicro, bạn có nhiều đặc quyền sau:
- Update tổng cộng những định dạng TikTok truyền thông marketing mới nhất
- chi phí cạnh tranh với những bên khác
- sở hữu đội ngũ content chất lượng , sáng tạo
- Tư vấn chiến lược và lên kế hoạch tích hợp đa kênh trong chiến dịch truyền thông
Nguồn: https://ctagency.vn/