Trình quản lý quảng cáo tiktok với những ai đã từng chạy Facebook truyền thông marketing thì với tiktok quảng cáo thì đây chủ đạo là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người kinh doanh. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng tham khảo nhé.
Mục Lục
Trình quản lý quảng cáo tiktok là gì?
Đây là một công cụ mọi mặt cho việc tạo quảng cáo, quản trị thời gian hợp lý, vị trí chạy ads, bên cạnh đó còn quản lý được chiến dịch ads sao cho đạt kết quả tốt. Đây là một công cụ quản lý đắc lực cho các nhà tiếp thị ở mọi cấp độ kinh nghiệm.
Để tạo một chiến dịch ads hoàn toàn mới. Trong trình quản lý truyền thông marketing, bạn có thể xác định các thông số chiến dịch như đối tượng mục tiêu, mục tiêu. Cũng có khả năng quản lý được mảng nội dung: tải thông tin quảng cáo lên, viết câu từ ads và xem lại bố cụ và giao diện truyền thông marketing trên các giao diện thiết bị khác nhau.
Với trình quản lý bạn có thể chỉnh sửa chọn lựa lại ngân sách, vị trí truyền thông marketing, đối tượng mục tiêu, nội dung truyền thông marketing, và sửa hàng loạt ads. Bạn có khả năng tạm dừng, sao chép hay khởi động lại chiến dịch quảng cáo.
Đối với trình quản lý truyền thông marketing TikTok cho biết truyền thông marketing bạn đang hành động có mục đích hiệu quả hay không? Khi đã xác định xu hướng thời gian, bạn sẽ chọn lựa được các điểm cần điều chỉnh như ngân sách, đối tượng mục tiêu, hình ảnh để tốt lên chiến dịch thật hiệu quả.
Xem thêm :Cách kiếm tiền Tiktok mà bạn chưa biết
Mức độ group của ads Tiktok
Bạn sẽ được chuyển vào giao diện của nhóm ads Sau khi đã tạo chiến dịch mới
Trước tiên là vị trí
– Có 2 loại vị trí: vị trí sắp đặt tự động và chọn vị trí.
- Với vị trí bố trí tự động: Ở Viet Nam chỉ có 2 vị trí độc nhất có thể bạn không cần phải chọn.
- Chọn vị trí: Để chắc chắn, bạn cũng có thể chọn mỗi vị trí là Tiktok.
– Hiện tại, Việt Nam chưa giúp đỡ những vị trí khác như: chuỗi ứng dụng, Vigo, Helo hay Pangle. Thế nên, dù cho bạn có chọn hoặc không thì cũng không thể hiển thị được.
Phần danh sách chặn
Ở phần danh sách chặn thì bạn cứ để mặc định là tắt đi nhé.
Phần nội dung hiển thị
Kế tiếp ở phần thông tin hiển thị sẽ là :
- URL : bạn sẽ để link của site sale hoặc landing page của mình vô đây và nhớ là có http:// hoặc https:// thì mới được nhé.
- Tên hoạt động chuyển đổi : ở phần này là bạn sẽ chọn sự kiện của pixel mà bạn đã đặt tên.
- Ảnh hồ sơ : để ảnh gì cũng được. Có sự liên quan đến sản phẩm là tối ưu hoặc có khả năng bán mặt hàng cho nam có thể đặt avatar nữ và ngược lại.
- Danh mục : trong phần danh mục này có khá là nhiều lựa chọn và bạn nên chọn lựa đúng hoặc gần với sản phẩm, dịch vụ mà mình bán.
- Keyword : Bạn sẽ chọn những từ khóa có sự liên quan đến mặt hàng, dịch vụ của mình. Ví dụ thời trang thì sẽ đặt là #quanao, #phukien, #anuong, #dulich, …
- Cài đặt Tiktok : ở mục này thì nên tắt hoặc bật thì tùy mục tiêu nhé. Nếu tắt thì người tiêu dùng sẽ không thể comment trên quảng cáo của bạn, còn bật thì người sử dụng có thể comment trên truyền thông marketing của bạn nhé.
Trình quản lý quảng cáo tiktok ở phần Loại thông tin sẽ có độc nhất mục sản phẩm động thì khi bật mục này Tiktok sẽ cho mình kết hợp nhiều nội dung chữ và video hiệu quả. Tiktok sẽ cung cấp xem thông tin nào là đạt kết quả cao nhất và từ đó đưa ra số liệu cụ thể cho mình hơn. Mục này có thể chọn nhé.
Chạy truyền thông marketing Tiktok cần chuẩn bị những gì ?
Bạn phải cần chuẩn bị 3 thứ để bắt đầu chạy quảng cáo TikTok quảng cáo
Địa chỉ mail đang công việc
Bạn phải cần một email để đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok. Bạn có khả năng sử dụng email cá nhân hoặc mail công ty đều được.
Landing Page sử dụng để bán hàng
Landing Page là một trang mà khách hàng của bạn có thể được đưa đến một khi họ nhấn vào ads Tiktok của bạn.
Mời bạn xem video bên dưới mình chỉ dẫn cách tạo 1 landing page mang về nhiều người sử dụng cho bạn.
Clip mà bạn muốn quảng bá
Để chạy truyền thông marketing Tiktok bạn phải cần có một video recommend mặt hàng.
Vì Tiktok là một mạng xã hội clip. Một khi khách hàng nhìn thấy clip của bạn, họ sẽ bấm nút Mua ngay để được dẫn về trang Landing Page recommend.
Thẻ Debit Visa/Mastercard
Bạn cần có thẻ Visa/Mastercard để trả tiền cho truyền thông marketing TikTok. Mình có bài viết chỉ dẫn cách làm loại thẻ này. Mời bạn coi qua nha.
Điều cốt yếu cần đừng bao giờ quên trước khi chạy quảng cáo Tiktok
Trình quản lý quảng cáo tiktok không dùng clip người nổi tiếng/có bản quyền để chạy quảng cáo: Bạn phải sử dụng video chính chủ, do mình sản sinh ra, hoặc có được bản quyền. Nếu như không thì truyền thông marketing TikTok sẽ không duyệt.
Đây là chính sách quan trọng nhất của ads TikTok. Bạn chú ý nhé. Còn lại thì các chủ đạo sách khác của TikTok ads cũng giống như truyền thông marketing kênh Facebook hay Google bạn nhé.
Xem thêm TikTok hoạt động như thế nào? Những điều bạn cần nên biết
Qua bài viết trên đây của Tiktokvietnam.vn đã cung cấp các thông tin về trình quản lý quảng cáo tiktok những lợi ích khi ứng dụng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.zafago.com, www.tiktok.com, … )
Discussion about this post