Xu hướng tik tok 2020 là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề xu hướng tik tok 2020. Trong bài viết này, tiktokvietnam.vn sẽ viết bài Cập nhật xu hướng tik tok 2020 thời trang HOT trend
Điểm tốt nhất làm nên thắng lợi của Tik Tok
- tạo clip đơn giản, nhanh chóng: Tik Tok có một thư viện nhạc nền dồi dào , bộ lọc hình ảnh đa dạng; giúp người dùng có khả năng tạo một video 15 giây sáng xây dựng một cách giản đơn , cực nhanh chóng
- hỗ trợ cho những hot vlogger , các người yêu thích sáng xây dựng clip
- Sức hút từ các ý tưởng sáng tạo: Nhiều clip trên ứng dụng đã mau chóng được viral và trở thành các xu hướng cho phần trình diễn sáng tạo đến nhiều người hơn.
- tạo topic và xây dựng xu chỉ dẫn đầu cho người dùng: ứng dụng đã xây dựng a những hashtag chủ đề để người sử dụng cùng thực hiện theo như các trào lưu “Tchutchatcha”; “Beautyguru”; “Poselikeapro”…
- tăng mạnh việc bán hàng từ các nội dung sáng tạo: Tik Tok cho phép người sử dụng có khả năng gắn đường link các sản phẩm lên video của họ. Từ đấy giúp chuyển đổi từ kênh nội dung sang thương mại điện tử ngay lập tức.
- Nhiều phiên bản phù hợp với từng thị trường: Tik Tok mau chóng mở rộng rãi nhiều phiên bản; lượng người dùng của ứng dụng này đã tăng mau chóng , nằm tại Top App được tải nhiều nhất của Thái Lan; Việt Nam; Indonesia; Nhật Bản , Hàn Quốc.
Xem thêm: Cập nhật TOP những tik tok triệu view Việt Nam nổi đình đám
giới thiệu Tik Tok đón đầu xu hướng cho doanh nghiệp
Các hình thức hiển thị giới thiệu trên Tik Tok
Là nơi liên kết chặt chẽ người sử dụng với thương hiệu thông qua những video ngắn, là mảnh đất rất màu mỡ để những nhà giới thiệu khai thác nhưng ở Việt Nam, quảng cáo tik tok còn khá mới lạ với các người làm truyền thông.
Theo tổng hợp và thống kê tiên tiến của Tik Tok thì người sử dụng chủ yếu đuối tích tụ phân khúc tuổi từ 18 – 2 tuổi, có lối sống hiện đại, dễ bị ảnh hưởng bởi các trend (xu hướng).
Đây quả thật là 1 file đối tượng cực kì tiềm năng cho những nhãn hàng hướng tới.
4 chế độ chủ đạo của giới thiệu Tik Tok
- First View Take Over – Hiển thị khi mở app: Với cách thức quảng cáo này, các mẫu giới thiệu của doanh nghiệp sẽ hiển thị dưới dạng ảnh; video hoặc GIF ngay khi người sử dụng vừa mở app. hình thức này khá hiệu quả vì giới thiệu sẽ được hiển thị tất cả đến cho người dùng; họ sẽ không bị phân tâm bởi những video đang sử dụng.
- Regular Take Over – Hiển thị ngẫu nhiên: chế độ này sẽ được hiển thị ngẫu nhiên tại 8. video trước tiên. tiền của của hình thức này sẽ rẻ hơn; tuy nhiên doanh nghiệp cần Mang đến các mẫu giới thiệu gây tuyệt vời mạnh tại 3 đầu để giữ chân người tiêu dùng xem tiếp mẫu giới thiệu của bạn.
- One Day Max – In Feed truyền thông marketing – Hiển thị một ngày: cơ chế này sẽ phù hợp với những nhãn hàng có tiền của hẹp; muốn thử nghiệm với chế độ quảng cáo mới mẻ này.
- brand Premium – In Feed truyền thông marketing – Hiển thị thường xuyên: Khi mà đã thử nghiệm với cơ chế một ngày; doanh nghiệp có khả năng thống kê số liệu , lựa chọn chạy theo hướng hiệu quả nhất đối với cơ chế này.
Một số chú ý khi sử dụng quảng cáo Tik Tok
Vì là một nền tảng mới nên những marketer cần chú ý một số điều Sau khi sử dụng giới thiệu trên Tik Tok:
- Cá nhân không thể tự dưng set-up chiến dịch giới thiệu Tik Tok như các nền tảng khác ngày nay được. các nhà giới thiệu sẵn sàng chất liệu quảng cáo dựa trên chuẩn xác của Tik Tok , Agency cùng Tik Tok sẽ chịu bổn phận set-up , tối ưu các chiến dịch giới thiệu.
- Tik Tok đảm bảo tối thiểu 500,000 lượt hiển thị mỗi ngày dành cho các quảng cáo; số lượt hiển thị tùy thuộc theo nhu cầu; mục tiêu và ngân sách của nhà giới thiệu.
- quảng cáo Tik Tok có thể liên kết về landing page của doanh nghiệp hoặc app tải xuống.
- quảng cáo sẽ được Tik Tok xét duyệt và thông qua là giới thiệu được hợp lệ trên áp dụng. bất cứ cách thức quảng cáo nào khác sẽ đều không nên tính là hợp lệ.
- giới thiệu của Tik Tok có khả năng target theo giới tính; khu vực; thiết bị… giống như những nền tảng khác.
Với lượng người dùng đang nâng cao đáng kể thì Tik Tok được coi như nền tảng tiềm năng cho những nhãn hàng. quảng cáo Tik Tok sẽ là sân chơi mới cho các nhà quảng cáo và sáng tạo, cung cấp đến đúng đối tượng.
Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết cách tăng like tiktok miễn phí
công ty của bạn có khả năng xem xét dùng hình thức quảng cáo này ngay hôm nay!
Nguồn: http://martechviet.com/